Keystone Dental, Inc. (USA)

Paltop Advanced Dental Solutions Ltd. đã trở thành một công ty toàn cầu uy tín trong lĩnh vực cấp ghép nha khoa, là nhà sản xuất implant cao cấp, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực nha khoa.

Với nhiều năm kinh nghiệm và dẫn đầu trong ngành công nghiệp, công ty đã thiết lập một dây chuyền sản xuất mũi nhọn hoàn toàn tự động và đã trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới về chất lượng sản phẩm.

Vào đầu năm 2019, Keystone Dental Inc. – một công ty cấy ghép nha khoa của Mỹ đã sáp nhập với Paltop Advanced Dental Solutions. Hình thành một công ty cấy ghép nha khoa toàn cầu với doanh thu kết hợp gần 50 triệu đô la, phát triển danh mục sản phẩm có thể cạnh tranh trong cả phân khúc thị trường cao cấp và giá trị. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Burlington, Massachusetts.

Paltop mang đến sự đổi mới cho khách hàng của mình ở mọi khía cạnh với các giải pháp độc đáo, chẳng hạn như bằng sáng chế của Hệ thống hướng dẫn phẫu thuật toàn phần, công nghệ nâng xoang kín độc đáo cho phép xâm lấn tối thiểu và hơn thế nữa. Paltop cũng tự hào là hoàn toàn tương thích với phần lớn các thư viện kỹ thuật số trên thị trường và có quan hệ đối tác chiến lược với nhiều công ty cho các tùy chọn milling, chẳng hạn như NT Trading.