DentalUSA, Inc. (Mỹ)

“Sự lựa chọn tốt nhất cho điều trị thành công và an toàn” là cách mà các nha sĩ trên thế giới mô tả về dụng cụ của chúng tôi. Khái niệm kinh doanh của DentalUSA là tạo ra các sản phẩm mà không chỉ có giá trị tốt cho khách hàng, mà còn giành được niềm tin của họ khi họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

“Sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng” là cách mà các khách hàng nói về chúng tôi. DentalUSA tọa lạc tại Tây Bắc của vùng đất Chicago. Hiện nay, chúng tôi cung cấp sản phẩm dụng cụ nha khoa cho các nhà phân phối lớn nhất Bắc Mỹ và mở rộng ra toàn thế giới

Nhà sáng lập của DentalUSA đã làm việc trong ngành công nghiệp sản xuất dụng cụ nha khoa khoảng 20 năm. Ông ấy có một khát khao mãnh liệt để sản xuất sản phẩm chất lượng hơn với mức giá đúng. Ông ta tin tưởng rằng mình có thể cung cấp các dụng cụ nha khoa tiện lợi hơn và an toàn hơn cho các nha sĩ bằng cách đảm bảo rằng DentalUSA được trang bị dây chuyền sản xuất có hệ thống tốt nhất, kết hợp với công nghệ đột phá và nhân sự giàu kinh nghiệm. Với quyết tâm đó, ông đã dùng kinh nghiệm của mình trong mọi khía cạnh của quy trình tạo ra dụng cụ chất lượng từ nghiên cứu đến phát triển dây chuyền sản xuất. Sau 20 năm, giấc mơ cải tiến của ông đã thành hiện thực dưới cái tên DentalUSA, Inc.